Bạn đang tìm kiếm một Cloud CRM ? Phần mềm Cloud CRM tốt nhất cho công ty của bạn là gì?
Chọn một Cloud CRM , trái ngược với một CRM được cài đặt cục bộ trong công ty, là chọn sự linh hoạt, cộng tác, tính di động và để tăng năng suất của lực lượng bán hàng của bạn lên gấp mười lần.
May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp một bảng so sánh về phần mềm Cloud CRM tốt nhất , dựa trên các tiêu chí chính xác, để giúp bạn chọn phần mềm tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Nhưng trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu Cloud CRM là gì, lợi ích của nó và các tính năng Cloud CRM chính của nó , sau đó bạn nên xem xét các tiêu chí nào khi lựa chọn giải pháp Cloud CRM cho doanh nghiệp của mình.
Cloud CRM là gì?
Định nghĩa về CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đã quen thuộc với mọi công ty.
Cloud CRM , hay eCRM, chỉ đơn giản là phần mềm CRM trực tuyến , được lưu trữ trên đám mây trên các máy chủ từ xa và có thể truy cập được:
- Bất cứ lúc nào,
- ở bất cứ đâu,
- từ mọi thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh).
Một số nhân viên có thể kết nối đồng thời với nó và thông tin được cập nhật theo thời gian thực.
Trong dòng điện toán đám mây, CRM in SaaS (Software as a Service) đặc biệt được đánh giá cao vì tính linh hoạt của nó : không cần cam kết, nhanh nhẹn và hợp tác, có sẵn dưới dạng đăng ký, thường xuyên, miễn phí và tự động.
Ngược lại, CRM được cài đặt cục bộ trên các máy chủ của công ty (đây được gọi là CRM tại chỗ) được mua lại dưới hình thức giấy phép. Để được hưởng lợi từ các tính năng Cloud CRM mới nhất , bạn thường phải mua các bản cập nhật . Cloud CRM do đó có khả năng mở rộng hơn nhiều và ở vị trí tiên tiến của các công nghệ mới nhất.
Lợi ích của Cloud CRM
Ngoài những ưu điểm đã đề cập ở trên, Cloud CRM cho phép tất cả các công ty, từ doanh nghiệp rất nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ đến doanh nghiệp lớn nhất, tối ưu hóa và hợp lý hóa các hoạt động thương mại và tiếp thị của họ , chẳng hạn như:
- phát hiện và giám sát các cơ hội kinh doanh,
- trực quan hóa kênh chuyển đổi của khách hàng tiềm năng,
- phân khúc để khách hàng mục tiêu tốt hơn,
- quản lý quy trình thương mại nhờ bảng điều khiển được cập nhật theo thời gian thực,
- tạo ra nhiều doanh số hơn,
- hiểu rõ hơn về khách hàng và hành trình đa kênh của họ,
- truy cập dữ liệu khách hàng, lịch sử mối quan hệ của họ với công ty của bạn và cập nhật chúng trong một vài cú nhấp chuột,
- tạo các tài liệu thương mại (đơn đặt hàng, báo giá, v.v.) ngay cả khi đang di chuyển.
Ngoài ra, Cloud CRM có thể kết nối với các ứng dụng lịch, ERP, lập hóa đơn và loại tiếp thị của bạn, để tự động hóa mối quan hệ khách hàng, cho dù đó là:
- gửi hóa đơn,
- theo dõi tranh chấp với dịch vụ sau bán hàng,
- gửi một chiến dịch gửi email,
- lưu cuộc họp tiếp theo,
- hoặc thiết lập lời nhắc.
Các tính năng chính của Cloud CRM
- Truy cập mọi lúc, mọi nơi, từ mọi thiết bị
Phần mềm CRM đám mây cho phép công ty của bạn truy cập thông tin bất cứ lúc nào và cho dù có bao nhiêu người khác nhau đang sử dụng nó cùng một lúc từ những nơi khác nhau trên thế giới. Tất cả bạn cần là một kết nối internet.
Bạn không chỉ có thể truy cập nó bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu mà còn có thể truy cập thông tin khi đang di chuyển một cách thuận tiện bằng cách sử dụng các phiên bản web hoặc ứng dụng Cloud CRM dành riêng cho thiết bị di động và máy tính bảng.
- Nhìn chung của khách hàng
Hệ thống Cloud CRM tổ chức tất cả các tài khoản và thông tin của khách hàng, khách hàng tiềm năng và cơ hội ở một nơi . Bạn không mất thời gian tìm kiếm thông tin ở những nơi khác nhau. Tất cả lịch sử của khách hàng bao gồm đơn đặt hàng, cuộc gọi, tin nhắn và khiếu nại được lưu trong hồ sơ khách hàng .
Dữ liệu khách hàng là vô cùng quan trọng đối với mọi công ty. Làm giàu và duy trì cơ sở dữ liệu này là bước đầu tiên để phát triển công ty của bạn và tạo ra doanh thu. Phần mềm CRM dựa trên đám mây sẽ giúp bạn bảo vệ cơ sở dữ liệu của mình bằng các giao thức sao lưu mạnh mẽ .
Cloud CRM cho phép khách hàng giao tiếp với công ty của bạn từ ứng dụng . Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp. Bạn cũng có thể quản lý thông tin liên hệ, khách hàng tiềm năng và cơ hội của mình. Hệ thống nhắc bạn về các bản cập nhật quan trọng nhất, các giao dịch mới nhất và các dự án.
- Quản lý quy trình kinh doanh
Với Cloud CRM , bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các loại quy trình kinh doanh . Hệ thống chứa các quy trình thực hành tốt nhất được xây dựng trước và trình thiết kế quy trình nghiệp vụ cho phép người dùng tạo quy trình được cá nhân hóa của riêng họ . Với công cụ kéo và thả, bạn có thể dễ dàng thay đổi, thêm hoặc xóa các phần tử theo phong cách của mình.
Phần mềm CRM chỉ tổ chức danh bạ, lịch trình, quy trình làm việc và tự động hóa tiếp thị và báo cáo nhưng giải pháp Cloud CRM có thể tích hợp cả ERP, công cụ kế toán, chiến dịch tiếp thị, quản lý dự án, tài khoản mạng xã hội và phần mềm trợ giúp.
Tin bài liên quan:
Làm thế nào để chọn phần mềm Cloud CRM?
- Tiêu chí 1: ứng dụng kinh doanh trực quan, dễ sử dụng
Phần mềm Cloud CRM giúp bạn tiết kiệm thời gian và không làm phức tạp công việc hàng ngày của bạn. Bạn phải tạo một cách thủ công tệp khách hàng mới một cách có hệ thống và nhập quá nhiều dữ liệu?
Phần mềm Cloud CRM của bạn cũng phải hỗ trợ công ty của bạn trong chiến lược tuân theo để nuôi dưỡng hiệu quả, trong suốt quá trình thương mại của bạn.
- Tiêu chí 2: lập kế hoạch nhiệm vụ và quản lý bán hàng khách hàng tối ưu
Bạn có đang trả tiền cho các dịch vụ CRM của mình không? Hãy để phần mềm làm công việc cho bạn. Một Cloud CRM tốt cho bạn biết quy trình cần thực hiện theo thời gian thực với từng khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.
Hàng ngày, bạn phải tiếp cận với hình dung đơn giản và rõ ràng về các công trình để quản lý quy hoạch hiệu quả . Không còn thắc mắc các bạn quên theo dõi trên điện thoại hoặc gửi mail nhé! Dựa vào các công cụ quản lý liên hệ thực tế và giải phóng thời gian cho việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng thuần túy.
- Tiêu chí 3: theo dõi khách hàng chính xác
Khi gặp khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, nhân viên bán hàng phải dễ dàng truy cập vào hồ sơ cá nhân và lịch sử của họ.
Những dữ liệu này rất cần thiết đối với họ và đảm bảo việc giám sát tốt hơn mối quan hệ của khách hàng . Tránh các CRM không có ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động. Các cơ sở dữ liệu này phải có thể truy cập vĩnh viễn.
- Tiêu chí 4: tầm nhìn toàn cầu về quy trình bán hàng
Phần tổng quan là cần thiết để người quản lý có thể quản lý nhóm của mình tốt hơn. Bằng cách truy cập trực tiếp vào luồng hoạt động của mọi người, người quản lý có thể đưa ra những lời khuyên có giá trị và đảm bảo quản lý tốt hơn lực lượng bán hàng.
Dữ liệu này cũng được sử dụng để thiết lập các báo cáo chi tiết nhằm đảm bảo theo dõi thực tế hiệu quả của chiến lược CRM và tiến trình của kênh bán hàng của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét