USP của AMIS bán hàng là gì?
ứng dụng AMIS bán hàng tự động hóa mọi quy trình, thủ tục bán hàng giúp cải thiện năng suất bán hàng
Tự động hoá hoàn toàn các quy trình phê duyệt giúp phê duyệt nhanh chóng, kịp thời
Tự động hóa quy trình chăm sóc người dùng, không bỏ sót khách hàng tiềm năng và giúp bán hàng đúng nhu cầu.
AMIS bán hàng thiết lập tiêu chí chấm điểm, tự động phân chia cơ hội cho nhân viên hỗ trợ tăng chất lượng cơ hội.
Hỗ trợ kết hợp đa kênh: Kết nối nhiều kênh: Email, SMS, mạng xã hội, website, tổng đài Voip hỗ trợ nhân viên chào hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Ngoài ra còn liên kết dễ dàng với công cụ AMIS kế toán giúp tối ưu hóa nguồn lực.
Ngoài phiên bản web, phần mềm AMIS bán hàng còn có phiên bản mobile giúp NVKD bán hàng mọi lúc mọi nơi, người quản lý dễ dàng quản lý lịch trình đi thị trường của nhân viên.
Dễ dàng thực hiện bán hàng ngay cả khi không có mạng.
Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng .
Dễ dàng kết hợp với ứng dụng AMIS khuyến mại và ứng dụng aiMarketing từ đó giữ chân được khách hàng tiềm năng, thống lĩnh thị trường.
Tham khảo thêm: Các phần mềm CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ không nên bỏ qua tại đây https://amis.misa.vn/46280/crm-doanh-nghiep-vua-va-nho/
Phân tích đối thủ của công cụ AMIS bán hàng ?
Ngày nay đối thủ cạnh tranh của phần mềm AMIS bán hàng như là CRMViet, GETFLY và ZOHO
TỔNG QUAN CRMViet
TỔNG QUAN CRMViet | ĐIỂM MẠNH | ĐIỂM YẾU |
Tên: Công ty TNHH Altalab Năm thành lập: 14.1.2010 Quy mô: VPC Hà Nội: 30 NV+ CN HCM: 06 NV Khách hàng: +1500 KH KH tiêu biểu: Vpbank Security, Viettel An Ninh mạng, … Sản phẩm: On Premise và On Cloud Các gói sản phẩm chuyên biệt: Giáo dục, B2B, SPA, Dược phẩm, Du lịch
| Xuất hiện sớm trên thị trường, lại chỉ tập trung phát triển 1 sản phẩm ứng dụng CRM duy nhất. Số lượng KH khá lớn, đủ ngành nghề khác nhau Phần mềm đã được đóng gói theo các ngành chuyên biệt, phục vụ nhanh chóng cho người dùng Có cả bản on premise và on cloud phục vụ nhu cầu đa dạng của KH Chính sách bán: Trả lại tiền sau 30 ngày sử dụng Quảng cáo nhiều ở Google + Tổ chức rất nhiều các
event, hội thảo online/offline | Bản On Cloud phát triển sau nên có nhiều tính năng chưa theo kịp bản On Premise Phức tạp do liên kết đa phân hệ: Quản lý kho, quản lý thu chi,... Giao diện chưa bắt mắt Hệ thống bán hàng còn nhỏ, chủ yếu tập
trung ở HN và HCM |
Chính sách bảng giá:
Chia theo tính năng (gói Basic + Pro)
Theo user (Giữa các gói Pro)
Theo số lượng email/tháng (Giữa các gói Pro 15/30)
Bán kém các dịch vụ cộng thêm tính tiền riêng
Tổng quan - điểm mạnh - điểm yếu - bảng giá của Getfly
Tổng quan | Điểm mạnh | Điểm yếu |
sự, 3 văn phòng | thiệu KH): Qua hơn 9 tháng triển khai nhận được gần 20 lời giới thiệu và doanh số lên đến gần 100 triệu đồng) | |
Chính sách bảng giá của Getfly
Tổng quan, điểm mạnh, điểm yếu, chính sách giá của Zoho
Tổng quan | Điểm mạnh | Điểm yếu |
Tên: Zoho Corporation Năm thành lập: 1996 Quy mô: Có VP ở 20 quốc gia, tập trung chủ yếu tại Châu Âu và Châu Á. KH: Hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới
| Ra đời 15 năm, đáp ứng đủ nghiệp vụ kinh doanh của tổ chức Thương hiệu lớn, vươn tầm toàn cầu Khả năng tự động hóa cao, tùy biến cao.
| Không thực sự thích hợp ở Việt Nam, chưa đáp ứng liên kết với các nhà cung cấp ở Việt Nam: Zalo, CMC, Stringee, VHT, Viettel,... Không đáp ứng các nghiệp vụ đặc thù ở Việt Nam như quản lý giá bán sau thuế, ...
|
Đánh giá chi phí giá AMIS bán hàng
Misa bán gói Báo giá hệ thống AMIS Bán hàng phân chia theo tháng hoặc theo năm phù hợp với tất cả tổ chức và cá nhân.
Bảng báo giá AMIS Bán hàng theo tháng:
Phân tích SWOT của AMIS bán hàng
Điểm mạnh | Điểm yếu | Cơ hội | Thách thức |
Đáp ứng đầy đủ những nghiệp vụ người dùng yêu cầu, đáp ứng đủ hoàn toàn mọi loại hình doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, thương mại. Giao diện tùy chỉnh, đa bộ lọc thông minh hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng. Kết nối sẵn với hệ thống phần mềm kế toán của Misa hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu dễ dàng, thuận tiện. Phần mềm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO Uy tín từ thương hiệu MISA. Hệ thống trung tâm tư vấn, hỗ trợ KH chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ KH mọi lúc. ứng dụng AMIS CRM đã vinh dự nhận giải Sao Khuê 2022 vào ngày 23/4 𝐗𝐞̂́𝐩 𝐡𝐚̣𝐧𝐠 𝟓 𝐬𝐚𝐨, 𝐓𝐨𝐩 𝟏 Phần mềm lĩnh vực quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ.
| Phần mềm chưa có đầy đủ các tính năng về tự động hóa. Giá thành khó có thể cạnh tranh Thương hiệu MISA đã in sâu trong tâm trí KH là một công ty phát triển phần mềm kế toán Công cụ ra đời sau.
| Khai thác lượng KH có sẵn, bán cross-sell Nhận thức của KH về vai trò của ứng dụng CRM ngày càng tăng.
| Những đối thủ hiện nay đã có chỗ đứng trên thị trường Ngày càng có nhiều đối thủ gia nhập thị trường cung cấp hệ thống CRM . Mức độ dân trí của người dùng chưa cao, dễ dẫn đến phàn nàn về ứng dụng khó sử dụng
|
Nhận xét
Đăng nhận xét