Khi nào cần triển khai crm cho doanh nghiệp của bạn

Bạn không có nguồn dữ liệu nhất quán về người sử dụng

Tại tổ chức bạn, data về người sử dụng bị sắp xếp 1 cách “lung tung” và thiếu sự đồng nhất ? Nếu câu trả lời là có, thì đó là một lý do rõ ràng tại sao cần phải áp dụng và đặt ra phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.



Nếu bạn chỉ có thông tin người dùng trong bảng tính (hoặc ghi chú) và không được đồng nhất với các phòng ban khác, thì đội ngũ bán hàng cũng như tất cả những người tương tác với người dùng của bạn – sẽ gặp đa số trắc trở . Khi thông tin thay đổi trong một hệ thống, nó không được tự động cập nhật trên các hệ thống khác. Ta sẽ không thể nắm được mọi thông tin liên hệ , đơn đặt hàng và trao đổi của khách hàng nếu không triển khai ứng dụng CRM .




Bạn có ít hoặc không chú ý vào những trao đổi của người dùng


Bạn không đủ một cái nhìn nhất quán về thông tin người sử dụng? Và hệ thống quản lý nhân viên của tổ chức cũng chưa thực sự hiệu quả? Như vậy, việc thúc đẩy đội ngũ nhân sự làm việc có trách nhiệm hơn sẽ trở nên rào cản .



Triển khai hệ thống CRM sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan (big picture) về quản lý nhân viên với mạng lưới người sử dụng của cơ quan. Phần mềm CRM update chi tiết và cho bạn thấy nhân viên nào đang tương tác với khách hàng ở bước nào của quy trình Sales, hay khách hàng tiềm năng này đã được hỗ trợ không chậm trễ hay chưa,…



Báo cáo chưa đủ data và thừa



Doanh nghiệp của bạn có đang lập báo cáo một cách rườm rà và thủ công không?



Nếu vậy, khả năng theo dõi hiệu suất công việc của bạn gần như bằng 0. Chính vì vậy , bạn nên sắp xếp ứng dụng CRM để tự động tạo báo cáo và phân tích năng suất của đội ngũ bán hàng và khả năng hoàn thiện KPI của nhân viên.




Bạn làm mất thông tin quan trọng về dữ liệu người dùng


Khó để theo dõi người sử dụng tiềm năng vì bạn không chắc chắn về các gì bạn đang làm? Nếu các trao đổi với khách hàng của bạn không được giám sát , các cụ thể chính sẽ bị mất – nổi bật như là nếu 1 nhân viên rời khỏi doanh nghiệp của bạn.



Khi đặt ra ứng dụng CRM , hầu hết các thông tin về người dùng sẽ được cập nhật và dự trữ tự động.



Hạn chế trong duy trì kết nối


Khi đại diện bán hàng của bạn chỉ gia nhập vào bước cuối cùng trong quy trình Sales này, liệu họ có thể nhanh chóng tìm thấy những thông tin quan trọng để chốt sale không? Khi họ gặp gỡ người sử dụng tiềm năng và sử dụng thông tin có quan trọng , những bộ phận khác trong của tổ chức bạn có nắm được không? Dữ liệu được lưu trữ trong các ghi chú viết tay và trên máy tính cá nhân là một “mỏ vàng” chưa được khai thác .



công cụ Salesforce CRM tối ưu hóa bằng cách tạo thành một “không gian riêng” cho mỗi người sử dụng tiềm năng của bạn. Nơi bạn có thể ghi chú, dự trữ nội dung cuộc gọi hay thông tin cụ thể của người sử dụng.




Không có sự chăm sóc khác biệt đối với từng mục đích khách hàng


Bạn có đang gửi cùng một phương pháp ưu đãi và tin nhắn cho nhiều người sử dụng và người dùng tiềm năng của mình không? Nếu vậy, bạn đã quên rất nhiều cơ hội. Khi đặt ra CRM , ứng dụng CRM sẽ giúp bạn sử dụng tối đa mọi tương tác , giải quyết và phân loại tập người dùng tiềm năng dựa vào việc làm , khu vực, giai đoạn của quy trình mua hàng và các ích lợi mà họ có thể đem lại cho tổ chức của bạn.

Tin bài liên quan: Hướng dẫn quy trình triển khai CRM thành công trong doanh nghiệp https://amis.misa.vn/50290/cac-buoc-trien-khai-crm-cho-doanh-nghiep/


Bạn thiếu một hoạch định để mở rộng quy mô


Điều gì sẽ xảy ra nếu tổ chức của bạn phát triển từ 20 đến 200 nhân viên trong năm nay? Bạn có tự tin rằng quy mô kinh doanh của bạn có thể phát triển nhanh chóng để hoàn thành nhu cầu thị trường không? Không để những hệ thống quản lý của “cũ kỹ” cản trở cơ quan phát triển .



Triển khai ứng dụng CRM sẽ hỗ trợ công ty của bạn giải quyết tối ưu các những vấn đề trên!



Liên hệ với hệ thống MISA AMIS CRM ngay hôm nay để được giúp và khám phá sâu hơn về các giải pháp mà chúng tôi phân phối cho công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

USP của AMIS bán hàng là gì

USP là gì? Ví dụ 10 USP về các thương hiệu nổi tiếng