các công cụ email marketing trả phí đáng dùng nhất năm 2022

Ngoài ra một số công cụ email marketing không phải trả phí bạn có thể xem xét một vài ứng dụng mất phí khác sau đây :

Phần mêm email marketing Aweber

Đây là một phần mềm ra đời từ năm 1998 bởi nhà sáng lập Tom Kulzer, đây được xem là phần mềm email marketing không phức tạp sử dụng , hơn nữa còn mang lại lợi ích cho các công ty lớn nhỏ trên toàn cầu. Ứng dụng aweber được hơn 100.000 cơ quan và cá nhân trên toàn cầu.

Điểm mạnh của aweber

  • Dễ dàng đăng ký và khi đăng ký bạn có được 30 ngày dùng thử

  • Giao diện gần gũi , có tính thẩm mỹ cao

  • Giống như ứng dụng Mailchimp thì công cụ Aweber có thể lưu draft và lên lịch nhưng không có template

  • Có thể lưu trữ nhiều list khách hàng và bạn có thể giám sát danh sách đó.

  • Tạo list người theo dõi tự động. Bạn có thể đề ra quy tắc quy định để phần mềm Aweber tự động đăng ký hoặc hủy đăng ký một người

  • Quản lý và thêm người theo sát dễ dàng và điều chỉnh họ vào danh sách phù hợp .

>> Đọc thêm: Các phần mềm Email marketing tốt nhất 2022

điểm yếu của ứng dụng Aweber

  • ứng dụng Aweber không có tính năng timewarp như công cụ mailchimp nên bạn gửi tin theo giờ địa phương của mình thì ở nước khác sẽ lệch giờ nên sẽ ảnh hưởng lớn tới tỉ lệ mở mail

  • Cách tính subscribe sẽ khác vì nếu một người không hoạt động thì họ vẫn sẽ tính vào số người đăng ký nên bạn có thể sẽ phải mất phí nhiều hơn lớn hơn. Nên bạn cần phải liên tục giám sát danh sách subscribe.

Email GetResponse

Email GetResponse là một công cụ được tạo ra năm 1998 bởi Simon Grabowski và tính đến hiện nay thì nó đã có mặt ở 182 quốc gia với 21 ngôn ngữ khác nhau. Đây cũng là một trong những công cụ gửi phần mềm email marketing được tin cậy dùng vì có đến hơn 350.000 người dùng đang dùng.

điểm nổi bật của phần mềm Email GetResponse

  • Đăng ký thuận tiện và cũng có 30 ngày dùng thử không mất phí

  • Giao diện thân thiện , dễ thao tác

  • Cung cấp 3 loại email phù hợp với từng mục tiêu

Ngoài ra còn một ít tính năng phổ biến như:

  • Newsletter (Bản tin): Giúp bạn không phức tạp cập nhật thông tin tới người đăng ký của bạn.

  • AutoResponders (Trả lời tự động): Giúp bạn gửi tin nhắn định trước dựa vào thời gian hoặc hành động.

  • RSS to Email: Giúp bạn gửi toàn bộ bài đăng trên blog qua email.

  • những phần mềm tạo mail đơn giản , dễ sử dụng

  • Có đến hơn 600 mẫu template được thiết kế sẵn để bạn tạo email.

  • Nhược điểm của công cụ Email GetResponse

  • phần mềm GetResponse dùng thuật ngữ khá không đồng nhất khiến bạn có thể khá hoang mang .

  • Ví dụ như: Gọi list người dùng (list) là chiến lược (campaign),…

Ứng dụng UltraMailer

Phần mềm UltraMailer là công cụ của người Việt Nam và được tăng bởi Lê Minh Đức.


Điểm nổi bật

  • Giao diện gần gũi , dễ sử dụng

  • Có giúp ngôn ngữ tiếng Việt

  • Có các tính năng dễ dàng như thêm liên lạc , import dữ liệu , có khả năng lãnh đạo tệp người dùng .

  • Có thể tạo chiến dịch gửi Email Marketing.

  • Có hơn 300 templates

  • Tính năng lọc Email chết (link trong mail không truy cập được trước khi gửi

  • chức năng thông báo khi có người mở mail.

Nhược điểm

Tính năng còn hạn chế, không thích hợp với những cơ quan to. Chi phí sẽ nâng cao nếu bạn sử dụng trên nhiều máy tính.


Các ứng dụng email marketing trả phí hay miễn phí đưa ra nhanh chóng không khó có thể mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn. Tuy nhiên, nếu chiến lược email marketing không được xây dựng chỉn chu và cẩn thận tới một cụ thể, thì rất có thể cách thức marketing này sẽ là một đòn phản công lại chính doanh số bán hàng và hình ảnh, uy tín của tổ chức.

Liên hệ MISA CRM để được tư vấn chi tiết về phần email marketing. 


Nguồn: https://amiscrmmisa1.blogspot.com/2022/05/cac-cong-cu-email-marketing-tra-phi-ang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

USP của AMIS bán hàng là gì

USP là gì? Ví dụ 10 USP về các thương hiệu nổi tiếng