khi nao can dung phan mem crm cho doanh nghiep
Bạn không có nguồn thông tin đồng bộ về người dùng
Tại tổ chức bạn, data về người sử dụng bị sắp xếp một cách “lung tung” và thiếu sự đồng bộ? Nếu câu trả lời là có, thì đó là một lý do rõ ràng tại sao cần phải áp dụng và đặt ra phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.
Nếu bạn chỉ có thông tin người sử dụng trong bảng tính (hoặc ghi chú) và không được đồng nhất với những phòng ban khác, thì đội ngũ bán hàng cũng như tất cả những người tương tác với người sử dụng của bạn – sẽ gặp đa số khó khăn . Khi thông tin thay đổi trong một hệ thống, nó không được tự động update trên các hệ thống khác. Ta sẽ không thể nắm được mọi thông tin liên lạc, đơn đặt hàng và tương tác của người dùng nếu không triển khai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.
Bạn có ít hoặc không chú trọng vào những tương tác của người dùng
Bạn thiếu một cái nhìn nhất quán về thông tin người sử dụng? Và hệ thống quản lý nhân viên của doanh nghiệp cũng chưa thực sự hiệu quả? Như vậy, việc thúc đẩy đội ngũ nhân sự làm việc có trách nhiệm hơn sẽ trở nên khó khăn .
Thiết lập phần mềm CRM sẽ hỗ trợ bạn có cái nhìn bao quát (big picture) về quản lý nhân viên với mạng lưới khách hàng của tổ chức . Hệ thống CRM cập nhật chi tiết và cho bạn quan sát nhân viên nào đang trao đổi với người sử dụng ở bước nào của quy trình Sales, hay người sử dụng tiềm năng này đã được giúp đúng lúc hay chưa,…
>> Đọc thêm: 8 lợi ích của CRM khi triển khai sử dụng trong doanh nghiệp tại đây https://amis.misa.vn/19132/5-loi-ich-phan-mem-crm-khi-ap-dung-trong-doanh-nghiep/
Báo cáo thiếu data và rườm rà
Doanh nghiệp của bạn có đang lập báo cáo một cách phức tạp và thủ công không?
Nếu vậy, khả năng quan sát hiệu suất công việc của bạn gần như bằng 0. Vì thế, bạn nên triển khai hệ thống CRM để tự động tạo báo cáo và phân tích năng suất của đội ngũ bán hàng và khả năng hoàn thành chỉ số hiệu quả công việc của nhân viên.
Bạn làm mất thông tin quan trọng về data người sử dụng
Khó để giám sát người dùng tiềm năng vì bạn không chắc chắn về các gì bạn đang làm? Nếu các tương tác với khách hàng của bạn không được kiểm tra, các chi tiết chính sẽ bị mất – nổi bật là nếu một nhân viên đi khỏi doanh nghiệp của bạn.
Khi sáng tạo hệ thống CRM , tất cả các thông tin về khách hàng sẽ được cập nhật và dự trữ tự động.
Trở ngại trong duy trì liên lạc
Khi đại diện bán hàng của bạn chỉ tham gia vào bước kết thúc trong quy trình Sales này, liệu họ có thể nhanh chóng tìm thấy các thông tin bắt buộc để chốt sale không? Khi họ gặp gỡ người dùng tiềm năng và khai phá thông tin có quan trọng , những bộ phận khác trong của doanh nghiệp bạn có hiểu được không? Dữ liệu được dự trữ trong các ghi chú viết tay và trên máy tính cá nhân như là một “mỏ vàng” chưa được khai thác .
Salesforce CRM tối ưu hóa bằng cách tạo ra một “không gian riêng” cho một người dùng tiềm năng của bạn. Nơi bạn có thể ghi chú, dự trữ nội dung cuộc gọi hay dữ liệu cụ thể của khách hàng .
Không có sự chăm sóc riêng biệt đối với mỗi mục đích người sử dụng
Bạn có đang gửi cùng một phương pháp ưu đãi và tin nhắn cho nhiều người sử dụng và người dùng tiềm năng của mình không? Nếu vậy, bạn đã bỏ qua những cơ hội. Khi sáng tạo công cụ CRM , CRM sẽ giúp bạn khai thác hầu hết mọi trao đổi, giải quyết và phân cấp tập khách hàng tiềm năng dựa trên sự nghiệp , địa lý , giai đoạn của quy trình mua hàng và những giá trị mà họ có thể đem đến cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn thiếu một kế hoạch để mở rộng quy mô
Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp của bạn tăng từ 20 đến 200 nhân viên trong năm nay? Bạn có tự tin rằng quy mô kinh doanh của bạn có thể mở rộng nhanh chóng để hoàn thành yêu cầu thị trường không? Đừng để những hệ thống quản lý của “cũ kỹ” cản trở tổ chức mở rộng .
Thiết lập phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sẽ hỗ trợ công ty của bạn giải quyết tối ưu các những vấn đề trên!
Kết nối với hệ thống MISA AMIS CRM ngay hôm nay để được hỗ trợ và hiểu sâu hơn về những giải pháp mà chúng tôi cung cấp cho cơ quan .
Nhận xét
Đăng nhận xét